Translate

Start Trading IQ Option

ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Mukky IQ OPTION Thailand สอนเทรดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านบทความของเว็บเรานะค่ะ

วิดีโอสอนการเทรด

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

IQ Option วิธีถอนเงิน ให้ได้ง่ายที่สุดรวดเร็วทันใจ By Coach Mukky 2018


IQ Option วิธีถอนเงิน

ให้ได้ง่ายที่สุดรวดเร็วทันใจ


 
By Coach Mukky 2018




iqoption คือแพลตฟอร์มเว็บไซต์ trading อันดับหนึ่งของโลกที่รวบรวมรูปแบบการเทรดไว้มากมายทั้งไบนารี่ออฟชั่น สัญญา CFDs การเทรด Crypto-Currency ซึ่งในความคิดของผมนั้นคิดว่า iqoption น่าจะเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ดำเนินการเทรดบนพื้นฐานของกฎระเบียบทางการเงินที่รักษาไว้อย่างเคร่งครัด ส่งผลให้เทรดเดอร์ไบนารี่ออฟชั่นทุกคน มีความมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการ iqoption  สำหรับบทความนี้ ผมต้องรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ วิธีถอนเงิน iqoption โดยรวบรวมในรูปแบบ คำถาม – คำตอบ ที่เข้าใจง่าย พร้อมทั้งสอน Trick! ลับๆ ที่ช่วยให้คุณ ถอนเงิน iqoptionได้เร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

1.ฉันจะถอนเงิน iq option ได้อย่างไร

ตอบ คุณสามารถถอนเงินiqoptionได้ด้วยการไปที่เมนู Withdraw Funds(ถอนเงินทุน) ซึ่งคุณจะเห็นไอคอนขนาดใหญ่ทืี่แสดงถึงวิธีการถอนเงินทั้งหมดที่มี เมื่อคุณเห็น จงเลือกวิธีถอนเงินและป้อนจำนวนเงิน และข้อมูลอื่นๆและคลิก “ถอนเงิน” คำขอของคุณจะได้รับการดำเนินการภายใน 3 วันทำการ

2.ฉันต้องใช้ระยะเวลาแค่ไหนจึงจะได้รับเงินที่ถอน

ตอบ ระบบ iqoption ถอนเงิน ใช้เวลา 3 วันทำการ แต่ระบบอาจใช้เวลามากกว่านั้นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับช่องทางการถอนของคุณที่คุณเลือกไว้


3.ยอดถอนขั้นต่ำ และขั้นสุงสุดของ iqoptionคือเท่าไหร่



ตอบ iqoption ไม่มีข้อจำกัดในจำนวนที่ถอน แต่กระนั้นก็ตามคำขอถอนเงินจะได้รับการยอมรับเมื่อคุณมีเงินพร้อมถอนไม่น้อยกว่า $2 ซึ่งคุณสามารถถอนเงินได้ที่หน้า iqoption.com/withdrawal แต่หากคุณต้องการถอนเงินน้อยกว่า $2 โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุน และจำนวนเงินที่อนุญาตให้ถอนสูงสุดคือ 1,000,000 ดอลล่าร์ ต่อครั้ง




4.จำนวนครั้งต่อวันสูงสุดที่สามารถถอนได้คือเท่าใด


ตอบ คุณสามารถถอนเงิน iqoption
ได้สูงสุดวันละ 1,000,000 ดอลล่าร์ และสามารถถอนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

5.คุณจำเป็นต้องยื่นเอกสารอะไรประกอบการถอนเงินหรือไม่


ตอบ ใช่คุณต้องยื่น! เอกสารประกอบการยืนยันตัวตนในการถอนครั้งแรก เพื่อป้องกันการใช้ธุรกรรมเพื่อการฟอกเงินคะ เอกสารที่คนไทยจะต้องใช้ประกอบไปด้วย

****สำหรับท่านที่ใช้ *****Skrill, Neteller, Webmoneyฝากเงินเข้า IQ Option 


5.1 ถาพถ่าย passport

สำเนาที่ชัดเจนของหน้าหลักของหนังสือเดินทางของคุณหรือสำเนาของทั้งสองด้านของบัตรประจำตัวประชาชนของคุณแสดงชื่อนามสกุลเต็มรูปถ่ายวันเดือนปีเกิดวันหมดอายุของเอกสาร (เอกสารต้องถูกต้อง) เลขที่เอกสารอย่างเป็นทางการ ลายเซ็นของคุณโปรดตรวจสอบตัวอย่างที่กำหนด

ตัวอย่างหนังสือเดินทาง:

Passport example


ตัวอย่าง ID:บัตรประชาชน

ID example:

****สำหรับท่านที่ใช้บัตรเดบิต และบัตรเครดิตและบัตรเสมือนฝากเงินเข้าIQ Option *******


5.2 Bank statement ภาษาอังกฤษที่ระบุชื่อและที่อยู่ของคุณเป็นภาษาอังกฤษ (ข้อนี้ึคุณสามารถใช้ แอพ KBank ในการขอ statement เป็นภาษาอังกฤษได้ ซึ่งง่ายและสะดวกมาก)



5.3 ใช้บัตรเดบิตและเครดิตฝากเงิน

นอกจากนี้โปรดให้สำเนาสีของบัตรเครดิตทั้งสองด้านของธนาคารที่ชัดเจนและตรงกับความต้องการของลูกค้า ... 5635 ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการซื้อขายหลักทรัพย์

ข้อสำคัญเพื่อความปลอดภัยของคุณโปรดใส่หมายเลขบัตรไว้ที่ด้านหน้าและด้านหลังของบัตรทิ้งไว้เฉพาะตัวเลข 6 หลักแรกและ 4 หลักสุดท้ายและรหัส CVV แบบเต็มรูปแบบที่ด้านหลังเหลือเพียงลายเซ็นเท่านั้น

โปรดตรวจสอบตัวอย่าง:




5.4 บัตรเสมือนบัตรเดบิต
ในกรณีที่คุณไม่สามารถส่งรูปถ่ายของธนาคารหรือบัตรธนาคารที่ใช้สำหรับการฝากเงินครั้งแรกได้รับการพิมพ์ใหม่คุณจำเป็นต้องแจ้งให้เราทราบด้วยว่ามีการปิดบัญชีธนาคารดังกล่าวและบัญชีธนาคารที่เป็นของ การ์ดใบนี้ถูกปิด
รายงานธนาคารต้องได้รับการลงนามและประทับตราโดยธนาคารของคุณอย่างเป็นทางการ

หากคุณฝากผ่านบัตรธนาคารเสมือนโปรดระบุหน้าจอการพิมพ์ของตู้เอกสารส่วนตัวของคุณให้ชัดเจนว่ามี 6 หลักแรกและ 4 หลักสุดท้ายของบัตร
โปรดใส่รหัส CVV บนการ์ดเสมือน

ตัวอย่างบัตรเสมือน


หากคุณฝากโดยใช้บัตรเติมเงินกรุณาแนบใบเสร็จรับเงินเพื่อยืนยันการซื้อบัตร


วิธีการส่งอีเมลหา iqoption

 1.เข้าอีเมลที่ใช้สมัครIQ Option 
 2.ร่างอีเมลขึ้นมาถึงIQ Option 

-อีเมลที่ใช้สมัคร iqoption(ของเรา)
-docs@iqoption.com
-หัวข้อเมล ชื่อ-นามสกุลอังกฤษVerifying babk card and thai ID card.
เนื้อเรื่อง Hi ,my name is ชื่อ-นามสกุลอังกฤษ Attached bank card and thai ID card and
Bank statement.Card dabit.

Thank you." 
3.แท็คไฟล์ที่เราสแกนไว้เข้าไป
4.ส่งอีเมลหา iqoption
"สมารถดูตามรูปภาพ"



5.5 รออีเมลตอบกลับจาก iqoption


6.ฉันสามารถถอนเงิน iqoption ด้วยบัตรเครดิตได้หรือไม่

ตอบ คุณสามารถถอนเงินเข้าบัตรเครดิตได้ ต่อเมื่อคุณฝากเงินเข้ามาด้วยบัตรเครดิตแล้วเท่านั้น! และจำนวนเงินที่ถอนออกต้องไม่เกินจำนวนที่ฝากเข้ามา เช่น
ฝากเงินผ่านบัตรเครดิต 1,000 บาท
ตอนถอนออก สามาถถอนได้ไม่เกิน 1,000 บาท
ซึ่งหากคุณต้องการถอนเงินจำนวนที่มากกว่านี้ คุณจำเป็นต้องเลือกช่องทางการถอนเงิน iqoption
วิธีการอื่น

ถอนต้นทุนออกทางบัตรเดบิต

 กำไรถอนเข้าSkrill, Webmoney, Neteller



7.ฉันสามารถถอนเงินด้วยบัญชี Skrill ได้หรือไม่


***ดิฉันไม่แนะนำให้ถอนเงินจากSkrill โดยการไปแลกกับผู้บริการเหรียญในประเทศไทยทุกรณีค่ะ อันเนื่องจากจะทำให้รหัสบัญชี Skrillของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง และอาจถูกสั่งปิดบัญชีได้

ตอบ สามารถถอนได้ครับ โดยคุณต้องมีบัญชี Skrill เสียก่อน และหากคุณต้องการถอนเงิน skrill เป็นเงินบาท ก็สามารถทำได้ด้วยการ “ถอนเงิน” จากในระบบเลย 


8.ฉันสามารถอนเงินจาก Neteller ได้หรือไม่

ตอบ คุณสามารถถอนเงินเข้า Neteller ได้ค่ะ โดยคุณต้องมีบัญชี Neteller แต่คุณต้องเข้าใจว่า หากคุณต้องการถอนเงินจาก Neteller เป็นเงินบาท คุณจะต้องโอนเงินจาก Neteller ไปที่ Skrill เสียก่อน แล้วจึงสามารถถอนเงินออกมาเข้าบัญชีธนาคารผ่านทาง Skrill ได้ค่ะ

***ดิฉันไม่แนะนำให้ถอนเงินจาก
Netellerโดยการไปแลกกับผู้บริการเหรียญในประเทศไทยทุกรณีค่ะ อันเนื่องจากจะทำให้รหัสบัญชี Skrillของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง และอาจถูกสั่งปิดบัญชีได้



9.ฉันสามารถถอนเงินจาก Webmoney WMZ หรือ WME ได้หรือไม่




ตอบ ได้! แต่ดิฉันคิดว่าการถอนเงินด้วยวิธีนี้จะสร้างปัญหามากที่สุดครับ ดังนั้นหากคุณเป็นเทรดเดอร์ในประเทศไทย ดิฉันว่าอย่าถอนเงินด้วยวิธีนี้ดีกว่าค่ะ




10.ฉันสามารถถอนเงินด้วยวิธี WIRE TRANSFER ได้หรือไม่


ตอบ ได้ครับ และเป็นวิธีที่ผมแนะนำเพราะคุณจะไม่ต้องรอเวลานานในการถอนเงินครับ สำหรับธนาคารที่ผมแนะนำให้คุณใช้บริการคือ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงเทพครับ ส่วนธนาคารอื่นๆนั้น ผมยังไม่ได้ทดสอบ คุณอาจบอกถึงธนาคารที่สามารถใช้ได้ที่ “แสดงความคิดเห็น” ด้านล่างก็ได้ครับ

ในส่วนของการกรอกข้อมูลนี้ มีหลายส่วนที่คุณอาจสงสัยครับ ผมจึงเขียนคำอธิบายวิธีการกรอกข้อมูลอย่างง่ายไว้ด้านล่างค่ะ

(ตัวอย่างนี้ใช้ธนาคารกสิกรไทย KBank)



1.จำนวน ระบุเป็น USD เช่น 1000 USD
2.ชื่อของลูกค้า ระบุ: เป็นภาษาอังกฤษให้ตรงกับในบัตรประชาชน
3.ที่อยู่ลูกค้า ระบุ: เป็นภาษาอังกฤษให้ตรงกับในบัตรประชาชน
4.ประเทศของธนาคาร ระบุ: ไทย
5.ชื่อธนาคาร ระบุเป็น: KASIKORNBANK (กรณีใช้แบงค์กสิกร)
6.ที่อยู่ธนาคาร ระบุเป็นที่อยู่ ธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่ คือ:  1 Soi Rat Burana 27/1, Rat Burana Road, Rat Burana Sub-district, Rat Burana District, Bangkok 10140
7.SWIFT (ฺBIC) ระบุ: KASITHBK
8.IBAN ระบุ: หมายเลขบัญชีของเรา เช่น 3022801470
สำหรับการถอนเงินด้วยวิธีนี้มีค่าธรรมเนียม $53 (ประมาณ 1,696 บาท)

11.เงื่อนไนการรับโอนเงินจากต่างประเทศของธนาคารกสิกรไทย เป็นอย่างไร

  • ตอบ
    กรณีที่จำนวนเงินน้อยกว่า 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเทียบเท่ากรณีเป็นเงินสกุลอื่น ธนาคารขอสงวนสิทธินำเข้าบัญชีทันทีโดยไม่แจ้งผู้ใช้บริการแต่อย่างใด
  • กรณีจำนวนเงินโอนเข้ามีมูลค่าตั้งแต่ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือเทียบเท่ากรณีเป็นเงินสกุลอื่น ผู้รับเงินโอนต้องยื่นแบบรายงานธุรกรรมเงินตราต่างประเทศและเอกสารประกอบตามวัตถุประสงค์การรับเงินโอน โดยสามารถส่งผ่าน สาขา หรือ ศูนย์บริการธุรกิจธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ


สำหรับในข้อนี้นั้น ผมมีประสบการณ์ตรงคือ ถอนเงิน iqoption ออกมาแล้ว แต่เงินที่ต้องจ่ายคือ 7.5-8% ของยอดที่โอนเข้ามาครับ ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่ธนาคารกสิกรแจ้งไว้ ดังนั้นหากคุณโอนเงินเข้ากสิกร ลองตรวจสอบดูด้วยนะครับว่า โดน % โอนเงินคิดเป็นค่าเฉลี่ยที่เท่าไหร่

แบบฟอร์มการรับโอนเงินจากต่างประเทศ (ตั้งแต่ 50,000 ดอลล่าร์ขึ้นไป)
  • ธนาคารอาจมีการร้องขอเอกสารจากผู้รับเงินเพิ่มเติม ซึ่งผู้รับเงินมีระยะเวลาในการยื่นเอกสารดังกล่าวภายใน 10 วันทำการ ณ สาขาของธนาคารกสิกรไทยหรือศูนย์บริการธุรกิจ ไม่เช่นนั้นธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ดำเนินการนำเงินเข้าบัญชีให้กับผู้รับเงิน และทางธนาคารฯ จะส่งเงินคืนกลับไปยังธนาคารต้นทางในต่างประเทศ

12.ค่าธรรมเนียมในการรับโอนเงินต่างประเทศของธนาคารกสิกรไทยเป็นอย่างไร


ตอบ

ค่าธรรมเนียมเก็บในอัตรา 0.25% จากยอดเงินที่โอนมาค่ะ  โดยขั้นต่ำที่ 200 บาท และสูงสุดไม่เกิน 500 บาทต่อ 1 Transaction


สำหรับในข้อนี้นั้น เมื่อก่อนใช่ แต่เดียวนี้กฏการถอนเงินเปลี่ยนไปแล้ว เราจะเสียอัตราค่าถอนจากSkrill,Neteller 6$ พอเข้าธนาคารๆจะคิดอัตราค่าธรรมเนียม 8%จากเงินที่ถอน และอัตราแลกเปลี่ยนจากธนาคาร แล้วแต่วันจะมีอัตราแลกเปลี่ยนมากหรือน้อย



13.เงินได้จากการเทรด iq option ต้องเสียภาษีหรือไม่

ตอบ ต้องเสียภาษีครับ โดยนำไปกรอกในแบบแสดงรายได้เป็น 40 (8)ค่ะ โดยใช้ ภงด.90 เอกสารที่ต้องแนบคือ หน้า history การถอนเงินพร้อมกับ statement ไฮไลน์ยอดเงินที่เข้ามาจากต่างประเทศค่ะ



iqoption

 คืออะไร?

IQ Option เป็นแพลตฟอร์มใหม่สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี มันเป็นความน่าเชื่อถือและได้รับใบอนุญาตแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่มีบัญชีการสาธิต replenishable ฟรีเครื่องมือวิเคราะห์ 24/7 ให้บริการในทุกภาษาหลัก, บริการวีไอพีจาก $ 3000, บ่อซื้อขายแข่งขันกับจำนวนเงินรางวัลที่มีขนาดใหญ่และมีอินเตอร์เฟซที่ทันสมัย

WHAT IS IQ OPTION

 ไอคิวออฟชั่นคืออะไร

By Coach Mukky 2017




Minimum deposit $10
Maximum deposit $1000000per day
Minimum investment $1
Maximum investment $5000
No minimal withdrawal requirement

จุดเด่น

ฝากขั้นต่ำ $ 10



เงินฝากสูงสุด $ 100000000 วัน



การลงทุนขั้นต่ำ 1 เหรียญ



การลงทุนสูงสุด 5,000 เหรียญ



ไม่มีข้อกำหนดการถอนเงินขั้นต่ำ

มีเดโมหรือบัญชีทดลองให้เทรดฟรี 1000$



 89+ assets

Currencies

Stocks

Cryptocurrencies

Commodities

Indices
Trading instruments

Crypto CFDs

Binary options

CFDs on Currency Pairs

Digital options




Languages supported by 24/7 сustomer service


























Regulation
Affiliate is allowed to mention Cypriot regulator CySEC in marketing materials only in case these materials are targeted at European Union citizens. All other registers are prohibited from mentioning.


Deposit/withdrawal methods
Withdrawal processing time: 1 business day
วิธีการฝาก / ถอนระยะเวลาดำเนินการถอนเงิน: 1 วันทำการ

The features provided by IQ Option platform may involve operations with high level of risk, and there is a potential for financial loss in their execution. When purchasing financial instruments offered by this Website and Services, it is possible that you may incur significant financial losses or even lose all the funds on your Account. You are granted limited non-exclusive rights to use the IP contained in IQ Option platform for personal, non-commercial, non-transferable use only in relation to the services offered on the IQ Option platform.

IQ Option Register 2017 [สมัครลงทะเบียน]

IQ Option Register 2017

สมัครลงทะเบียน








*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ


IQ OPTION  รองรับการฝากเงิน






Get link iq option



Get link E-Wallet WebMoney


To start earning with IQ Option

Registration frames

 IQ OPTION REGISTRATION WEB

 IQ OPTION REGISTRATION ANDROID

 IQ OPTION REGISTRATION IOS

 IQ OPTION REGISTRATION INCENTIVE

ติดต่อเรา




*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ



****ขอให้ทุกท่านโชคดี****


    เทรดหุ้นออนไลน์หารายได้ด้วยตัวเอง ลงทุนเพียง 350 บาท มีรายได้เสริมอีกช่องทาง กล้าที่จะลงทุน กล้าประสบความสำเร็จ



Mutchalin Inta
Coach Mukky

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น