Translate

Start Trading IQ Option

ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะที่เข้ามาเยี่ยมชม Mukky IQ OPTION Thailand สอนเทรดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านบทความของเว็บเรานะค่ะ

วิดีโอสอนการเทรด

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Neteller กรณี 2-Step Authentication โดนล็อควิธีแก้ไข By Coach Mukky 2017

Neteller กรณี 2-Step Authentication โดนล็อควิธีแก้ไข
 By Coach Mukky 2017



วิดีโออธิบาย



สวัสดีค่ะ วันนี้มุกกี้จะมาแนะนำวิธีแก้ปัญหาNeteller Two facterหรือปัญหาAccout ปัญหาอย่างอื่นก็สามารถทำวิธีนี้ได้เช่นกันค่ะ

1.เข้าneteller เลือกneteller support


2.เลือกหัวข้อที่เราติดปัญหา two step authentication หรือท่านใดติดปัญหาตรงไหนสามารถเลือกหัวข้อได้เลยค่ะ


3.เลือกหัวข้อแล้ว ต่อจากนั้นให้กด Read more...


4.เลื่อนลงมาด้านล่างจะเจอเมล support
5.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ
6.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง
7.ใส่ปัญหาที่เราต้องการให้ช่วย
Dear,Staff My Neteller account is locked by 2-factor,can you unlock for me,please.my e-mail is...(อีเมล์เรา)my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)Thank you for your good support8.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อคแล้วเค้าจะปลดให้



9.หากคุยกันไม่รู้เรื่องเน็ตเทลเลอจะส่งคำถามที่เราตั้งไว้ 3ข้อมาในเมล และวันเดือนปีเกิดของเรา รหัสไปรษณีย์


 10.ให้เราก็อบคำถาม แล้วเลือกตรงตอบกลับนำมาวางไว้ แล้วตอบคำถาม บันทัดแรกจะเป็นคำถาม บรรทัดต่อมาเป็นคำตอบดังรูป
11.พร้อมแอดบัตรประชาชน 1ใบ แล้วส่งไป


12.Neteller จะส่งเมลตอบกลับว่าได้รับเอกสารเรียบร้อย และสามารถใช้ได้ปกติ

ปัญหา Two Facter authentication
1.อีเมลที่เราสมัครเน็ตเทลเลอ
2.ให้ใส่ชื่อ-นามสกุลแบบอังกฤษลงไปในช่อง
3.ใส่ปัญหาที่Two Facter authentication
Dear,Staff 
My Neteller account is locked by 2-factor,
can you unlock for me,please.
my e-mail is...(อีเมล์เรา)
my number is +66813456789(ใส่เบอร์เรานะ +66 นำหน้าตัด 0 ออก)
Thank you for your good support
4.เลือก account 
5.Two Facter authentication
6.Send (ส่ง)
7.รอเค้าโทรมาเค้าจะถามคำถามยืนยันตัวตน 3-4 ข้อแล้วเค้าจะปลดให้




สุดท้ายนี้ เพื่อนๆคงจะทราบวิธีแก้ปัญหาแบบมุกกี้แล้ว ขอให้ให้เพื่อนมีความสุขกับความรู้ที่มุกกี้ได้มอบให้นะค่ะ

เครดิต : 9Binaryoption First Time

IQ Option Register 2017 [สมัครลงทะเบียน]

IQ Option Register 2017

สมัครลงทะเบียน








*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ


IQ OPTION  รองรับการฝากเงิน






Get link iq option



Get link E-Wallet WebMoney


To start earning with IQ Option

Registration frames

 IQ OPTION REGISTRATION WEB

 IQ OPTION REGISTRATION ANDROID

 IQ OPTION REGISTRATION IOS

 IQ OPTION REGISTRATION INCENTIVE

ติดต่อเรา


** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะค่ะ ดิฉันตอบเรื่อยๆ ค่ะ



***ขอให้ทุกท่านโชคดี****

(มุจลินทร์ อินทร์ตา)
By Coach Mukky




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น